คลิกที่นี่เพื่อสนทนา Facebook Logo

รับฟังการนำเสนอผลงานและการแสดงศักยภาพของเยาวชนรุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ หัวข้อ Branding Thailand และร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามความร่วมมือกับภาคีพันธมิตร

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายโกวิท ผกามาศ ผู้อำนวยการสำนักงานมอบหมายให้นางสาวณัฏฐิกา ณ ระนอง นักวิชาการชำนาญการพิเศษ ศูนย์เครือข่ายสัมพันธ์และแหล่งทุน เป็นผู้แทนเข้าร่วมรับฟังการนำเสนอผลงานและการแสดงศักยภาพของเยาวชนรุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ หัวข้อ Branding Thailand และร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามความร่วมมือกับภาคีพันธมิตร โดยมีคุณเอริกา เมษินทรีย์ เช็น กรรมการผู้จัดการบริษัท อิน เดอะ ลีด (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัดผู้ก่อตั้งโครงการ พร้อมด้วยผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา และเยาวชนจาก 28 สถาบันที่เข้าร่วมโครงการฯ ในงานแถลงความสำเร็จและก้าวต่อไปของโครงการ Youth In Charge Creative Career Academy ที่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพที่พัฒนาขึ้นจากการพัฒนาตนเองของเยาวชน โดยการเรียนรู้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการในอาชีพอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่ครอบคลุมทั้ง 11 สาขา ณ SCBX Next Stege ชั้น 4 Siam Paragon

ภายในงานมีการนำเสนอผลงานและแสดงศักยภาพของคนรุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในหัวข้อ Branding Thailand โดยร่วมเสนอแนวทางขับเคลื่อน Thailand as Brand ในรูปแบบต่างๆ ทั้งอาหาร ภาพยนตร์ แฟชัานและเฟสทิวัล

แชร์