คลิกที่นี่เพื่อสนทนา Facebook Logo

เปิดตัวพื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของเชียงดาว Yatika Art Space

เปิดตัวพื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของเชียงดาว Yatika Art Space ซึ่งมีพื้นที่กว่า 30 ไร่ ทั้งในส่วนของโรงแรม Yatika Boutique โรงแรมระดับ Luxury พร้อมทั้งแกลอรี่ และพื้นที่จำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน นอกจากนั้นแล้วยังเป็นแหล่งการเรียนรู้ถึงการทำเกษตรอินทรีย์การปลูกข้าวและสวนดอกกุหลาบ ในวันเปิดงานมีนายวัฒนเกียรติ จิรสิทธิธำรงเป็นประธานในพิธีและได้รับเกียรติจากนางสาวสมลักษณ์ คล่องแคล่ว ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านส่งเสริมงานวิจิตรศิลป์(ทัศนศิลป์) เป็นผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ซึ่งโครงการ Yatika Art Space จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยนิทรรศการเชียงดาวพราวศิลป์ โดยมีศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศไทยเข้าร่วมกว่า 11 ท่าน ได้แก่
อาจารย์เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล
อาจารย์ประสงค์ ลือเมือง
อาจารย์ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ
อาจารย์สุวิทย์ ใจป้อม
อาจารย์ทรงเดช ทิพย์ทอง
อาจารย์เสงี่ยม ยารังษี
อาจารย์พรชัย ใจมา
อาจารย์ลิปิกร มาแก้ว
อาจารย์ศุภวรรณ ใจมา
อาจารย์ชัชวาล รอดคลองตัน
และคุณ โยทะกา จุลโลบล ทำหน้าที่เป็นศิลปินและ Curator & Art consultant ในโครงการ Yatika Art Space โดยมีคุณพุชิศ เอนกวนนท์ทำหน้าที่ผู้อำนวยการหอศิลป์ โดยงานเปิดตัวโครงการ Yatika Art Space อย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 น.

ทั้งนี้นิทรรศการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2567 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2568 ณ โรงแรม YATIKA BOUTIQUE CHIANG DAO นอกจากนั้นแล้วผลงานจิตรกรรมในนิทรรศการจะมีการจัดจำหน่ายเพื่อหารายได้(หลังจากหักค่าใช้จ่าย) สมทบทุน “กองทุนคุณแม่วัลย์นภัสเพื่อนักศึกษาศิลปะ” รวมถึงกองทุนเรา”รักเชียงดาว” และ”ส่งต่องานศิลป์ อิ่มใจได้บุญ” เพื่อใช้ทุนการศึกษา โรงพยาบาล และช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในเชียงดาวต่อไป ตามพันธกิจก่อ…ก่อสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับองค์การศิลปะ สาน.. สานต่อเจตนารมณ์ในการทำให้เป็นพื้นที่ศิลปะและสนับสนุนโครงการศิลปะ สนับสนุน..สนับสนุนศิลปินและโครงการศิลปะ

แชร์