คลิกที่นี่เพื่อสนทนา Facebook Logo

กองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัยบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์พัฒนาศักยภาพของเยาวชนผู้มีความสามารถพิเศษด้านทัศนศิลป์

วันจันทร์ที่ 22 กรกฏาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางเกษร กำเหนิดเพ็ชร รองผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยให้เกียรติเป็นประธานเปิดนิทรรศการแสดงผลงานนักเรียน ภายใต้โครงการค่ายพัฒนาศักยภาพของเยาวชนผู้มีความสามารถพิเศษด้านทัศนศิลป์ และมอบเกียรติบัตรให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ โดยมีนางแก้วกาญจน์ วสุพรพงศ์ นายสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา และนางสาวศิริวัฒน์
แสนเสริม คณะกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย นายจักรพงศ์ แถลงกัณฑ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสงครามวิทยา พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย เข้าร่วมงาน ณ ศูนย์ศิลป์สิรินธร จังหวัดเลย

นิทรรศการภายใต้โครงการค่ายพัฒนาศักยภาพของเยาวชน ผู้มีความสามารถพิเศษด้านทัศนศิลป์ ปี 2567 ได้นำผลงานของนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการซึ่งได้รับการส่งเสริมจากกองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 มาจัดแสดง สร้างแรงกระเพื่อมให้สังคมไทยเห็นคุณค่าและประโยชน์ที่แท้จริงของศิลปะ เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านศิลปะของเยาวชนอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง จนสามารถสอบเข้าศึกษาศิลปะ ในระดับอุดมศึกษาและพัฒนาตนเองจนเป็นศิลปินและบุคลากรทางศิลปะและที่มีคุณภาพของประเทศในอนาคตต่อไป

แชร์